Tuesday, March 29, 2011

10:50 pm.

Hello babe, 10:50 p.m na. Hindi ako makatulog.hahaha! Wala nanaman akong magawa so since ikaw laman ng utak ko, Ikaw nalang dadramahan ko.hahaha! Wala lang feel ko lang magmessage :D Sorry kung lagi akong makulit sa mga message ganyan,Eto lang kasi yung paraan para Hindi kita masyadong mamiss,Kase to tell you the truth,One of the hardest thing I have to deal with every day is knowing you're miles away.Yung feeling na gustong gusto na kitang e hug sa sobrang pagkamiss :) Yung dating tuwing magkasama tayo before ayaw kong tinititigan moko!hahaha.Pero ngayon kung may paraan lang para titigan ka gagawin ko,Yuck ang drama,In short I miss doing the things we do together. Binabasa ko yung mga katawatawa mong message :D It's funny how a few words from you could make me feel a million times better,Yung kahit sobrang dami ko ng problema,nawawala yun. Hindi ka man siguro aware,pero i want to thank you for being my greatest companion :) Alam mo kung namemeasure lang yung distance in terms of the heart?we'd never be more than a minute apart,Kase lagi kang andito.Sana isang araw pagkagising ko,pauwi kana no?haha.pero ok lang yan,remember 9 weeks nalang.Goodnight Love of my life, Iloveyou so much Poy :)

No comments:

Post a Comment